Đã bao giờ bạn mua một món hàng mà không tìm kiếm được địa chỉ bán như tôi chưa ? Tôi nghĩ rặng bạn cũng đã từng giống như tôi vậy. Không phải vì trên thị trường không có sản phẩm đó, mà bởi vì giá của chúng cao, và kích thước, màu sắc, cũng như kiểu dáng không giống như sản phẩm mà tôi muốn chọn. Dù tôi đã hỏi qua rất nhiều doanh nghiệp, shop kinh doanh các mặt hàng này nhưng vẫn không tìm được nơi cung cấp chúng. Thế nên nếu bạn đang muốn mua viết gỗ khắc laser theo yêu cầu của bản thân tại quận 2, tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ cung cấp sản phẩm này, rất uy tín, và chất lượng, giá cả cũng rẻ, đó chính là Qua11.

Qua11 là tên thường gọi của Công ty TNHH Hồ Quyên ( Ho Quyen Co., Ltd ). Một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu của khách hàng tại địa bàn quận 2, quận 3, quận Bình Thạnh, những sản phẩm thường được dùng làm quà tặng mà qua11 cung cấp thường là các loại bút gỗ, viết gỗ khắc laser, quà tặng bằng gỗ, hộp đựng bút, quạt nhựa bb, ô dù cầm tay gấp 1, gấp 2, gấp 3 và rất nhiều loại sản phẩm được làm từ các chất liệu khác nhau. Nếu các bạn chưa chọn lựa được sản phẩm phù hợp thì có thể ghé tại công ty để xem các sản phẩm khác nhau, tha hồ và thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp, đồng thời sẽ được tư vấn trực tiếp về các loại sản phẩm, kích thước, màu sắc, giá cả.

viết gỗ khắc tên, viết gỗ khắc chữ,viết gỗ khắc laser,bút gỗ khắc tên,bút gỗ khắc chữ,bút gỗ khăc laser

Công ty chuyên cung cấp quà tặng theo yêu cầu, vì vậy bạn có thể đưa ra các yêu cầu của bản thân đối với sản phẩm mình cần sản xuất, công ty sẽ thiết kế mẫu, tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác và tối ưu giá nhất để cung cấp cho khách hàng.( Chỉ làm hàng bán sĩ, số lượng lớn ). Nếu bạn đã có file thiết kế thì chỉ cần gửi về email của công ty, nhanh chóng sẽ được phản hồi về giá cả cũng như chất liệu, thời gian làm hàng kèm theo số lượng tối thiểu.

Nếu bạn đã xác định được sản phẩm mình cần mua là viết gỗ khắc laser, chỉ cần truy cập vào trang chủ của công ty là qua11.vn để chọn sản phẩm có sẵn, hoặc gửi file thiết kế về email, hoặc liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ. Nếu quý khách có nhu cầu khắc các loại tên, chữ hay kí tự gì lên bút, chúng tôi cũng sẽ tư vấn để các bạn chọn được vị trí khắc, kích thước cũng như loại font chữ phù hợp và đẹp đẽ nhất.

Qua11 là môt địa chỉ lí tưởng và uy tín để các bạn có thể đặt mua viết gỗ khắc laser tại quận 2 và các quận huyện khác trong địa bàn Tp.HCM để làm quà tặng quảng cáo, sự kiện, tri ân…Liên hệ ngay hotline 0934 216 016 để được tư vấn nhé.

