Bạn đang đau đầu với việc tìm mua các sản phẩm quà tặng bằng gỗ, cụ thể là lịch gỗ để bàn tại quận 2. Sự kiện của công ty lại sắp đến thời gian tiến hành và bạn cần phải nhanh chóng, gấp rút hơn trong việc tìm nhà sản xuất, bạn đang rất bế tắt và loay hoay với vấn đề này.

Nếu bạn đọc được vài viết này, đã đến lúc bạn có thể yên tâm rồi. Bởi công ty chúng tôi – là công ty chuyên cung cấp các loại đồ gỗ, quà tặng gỗ khắc laser, để bàn cho mục đích tặng quà, bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có cung cấp lịch gỗ để bàn.

>>> Bút gỗ khắc tên

Lịch gỗ được cung cấp bởi công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại. Chủ yếu được làm từ gỗ dẽ dải hoặc maple, loại gỗ thông dụng làm quà tặng, chúng có những đường vân khá đẹp, chất lượng cũng tương đối tốt. Đặc biệt, vì là gỗ tự nhiên nên đảm bảo an toàn đối với môi trường, con người, động vật.

Lịch gỗ để bàn tại quận 2

Lịch gỗ được công ty chúng tôi cung cấp có thể sơn PU, sơn bề mặt để đáp ứng màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng cũng được khắc tên, khắc chữ, khắc logo, khắc hình ảnh, khắc câu thơ, khắc câu văn…để sản phẩm trở nên đẹp đẽ, có ý nghĩa, có giá trị hơn.

Lịch gỗ công ty chúng tôi cung cấp cũng có thể được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nghĩa là bạn chỉ cần có file thiết kế, chúng tôi sẽ sản xuất theo đúng yêu cầu của bạn, hoặc nếu bạn có ý tưởng nhưng chưa có file thiêt kế, chúng tôi cũng có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn, với nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với file thiết kế mà chúng tôi làm ra theo yêu cầu của bạn.

Giá cả của lịch gỗ chúng tôi cung cấp tương đối rẻ hơn so với các công ty khác trên thị trường. Bởi chúng tôi làm việc với các nhà sản xuất, nên luôn đảm bảo giá thành thấp nhất, tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. Để đảm bảo lợi nhuận và quyền lợi cũng như sự hợp tác lâu dài từ của chúng ta.

Qua11, Công ty TNHH Hồ Quyên, với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp, đơn vị. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho khá nhiều công ty lớn trong khu vực quận 2 cũng như khu vực tphcm. Đến với chúng tôi, ngoài nhận được những sản phẩm tốt, chất lượng, giá rẻ, bạn còn nhận được sự uy tín, tin tưởng bởi công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn trên hợp đồng, đúng số lượng khách yêu cầu, và còn được phục vụ, chăm sóc tận tình từ các nhân viên tư vấn của công ty.

CAM KẾT CUNG CẤP SẢN PHẨM ĐÚNG YÊU CẦU THIẾT KẾ , ĐÚNG SỐ LƯỢNG, ĐÚNG GIÁ CẢ, ĐÚNG THỜI GIAN.

Gọi ngay đến hotline  0934 216 016 hoặc 0866 808 282 nếu bạn cần mua sản phẩm lịch gỗ để bàn quận 2 hoặc mong muốn được hỗ trợ về dòng sản phẩm này.

