Bạn muốn mua lịch gỗ để bàn tại quận 1, và bạn đang tìm địa chỉ công ty cung cấp sản phẩm này để phục vụ cho sự kiện sắp tới của công ty mình nhưng vẫn chưa tìm được, và bạn đang đau đầu với nó.

Bạn hãy yên tâm – Bởi đã có chúng tôi, Công ty TNHH Hồ Quyên – Là một công ty chuyên cung cấp các loại quà tặng gỗ, trong đó có lịch gỗ để bàn và nhiều sản phẩm chất lượng khác.

dia-chi-ban-lich-go-de-ban-tai-quan-1

Qua11 là công ty chuyên cung cấp quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp làm sự kiện, tổ chức event, mua quà tặng để tặng cho cán bộ, công nhân viên trong công ty, mua quà tặng cho các sếp. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn  5 năm trong lĩnh vực quà tặng, bởi vậy chúng tôi hiểu được tâm trạng của người mua, nắm bắt được xu hướng cũng như sự quan tâm, yêu thích của người nhận. Qua đó sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm mà bản thân bạn cũng như người nhận ưng ý và hài lòng nhất.

>>> Hộp đựng bút bằng gỗ chất lượng giá rẻ

Nói về sản phẩm lịch để bàn do công ty chúng tôi cung cấp : Lịch được làm từ gỗ maple và một số loại gỗ thường hay được dùng làm quà tặng. Đảm bảo gỗ hoàn toàn an toàn với người sử dụng, động vật cũng như môi trường xung quanh. Đặc biệt còn có các vân gỗ nổi bật.

Lịch gỗ có thể được sơn PU, sơn bề mặt để có màu sắc như khách hàng yêu cầu, cũng có thể khắc tên, chữ, hình hay logo bằng phương pháp laser để sản phẩm tăng thêm sự ý nghĩa cũng như giá trị.

Lịch được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, nếu quý khách có file thiết kế, chỉ cần gửi đến email của chúng tôi để yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá theo số lượng quý khách yêu cầu kèm thời gian giao hàng. Nếu quý khách đồng ý với mức giá và thời gian, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất để kịp tiến độ giao hàng và cung cấp cho quý khách.

Lịch gỗ do chúng tôi cung cấp có giá thành tương đối rẻ, và chắc chắn rẻ hơn so với rất nhiều công ty cũng cung cấp sản phẩm này trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như quận 1. Công ty chúng tôi làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất, giá thành sản phẩm không chênh lệnh so với nhà sản xuất, chứ không tăng quá cao như các công ty thương mại.

CAM KẾT CUNG CẤP SẢN PHẨM ĐÚNG YÊU CẦU THIẾT KẾ , ĐÚNG SỐ LƯỢNG, ĐÚNG GIÁ CẢ, ĐÚNG THỜI GIAN.

Quý khách có nhu cầu mua lịch gỗ để bàn quận 1. Vui lòng liên hệ 0934 216 016 hoặc 0866 808 282 để nhận được hỗ trợ, tư vấn, báo giá sớm.

Hân hạnh được phục vụ, hợp tác.

