Đối với những công ty quà tặng hay những công ty tổ chức sự kiện thì bút gỗ cao cấp được khắc tên theo yêu cầu là một vật phẩm khá quen thuộc. Bởi đây là một trong những món quà tặng bằng gỗ tương dối được yêu thích.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty chúng tôi đã mở rộng và và đa dạng thêm nhiều loại sản phẩm quà tặng bằng gỗ để khách hàng có thể chọn lựa như bút gỗ khắc tên, bút gỗ khắc chữ,bút gỗ cao cấp…

Bút gỗ cao cấp khắc theo yêu cầu

Những sản phẩm làm từ gỗ cao cấp của công ty chúng tôi được sản xuất từ gỗ Maple, một trong những loại gỗ cao cấp chi có ở khu vực Bắc Mỹ. Loại gỗ này có nhiều đặc tính tốt như sớ gỗ rất mịn màng, vân gỗ đẹp, mềm mại và sang trọng, trọng lượng nhẹ, và hơn hết là an toàn với môi trường và người dùng.

Sản phẩm bút gỗ cao cấp được khắc chữ, sử dụng loại gỗ, màu sắc, mẫu mã, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc laser lên bề mặt gỗ, vì vậy, đường nét khắc cực kì tinh xảo và chi tiết.Dù là chi tiết khó đến đâu cũng không làm khó được các loại máy khắc laser.

Bút gỗ cao cấp khắc theo yêu cầu

Với nhữ chiết bút gỗ được cá nhân hóa theo đúng yêu cầu của khách hàng bằng cách khắc tên, ngày tháng, lời chúc, số diện thoại.. sẽ làm cho món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa, đồng thời cũng không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào trên thị trường khiến bạn có thể ghi điểm cao trong mắt của bạn bè, khách hàng hoặc đối tác.

Bút gỗ cao cấp khắc theo yêu cầu

Bạn đang muốn mua bút gỗ cao cấp thành phố hồ chí minh khắc tên khắc chữ theo đúng yêu cầu nhưng lo ngại về giá, về chất lượng sản phẩm. Hãy yên tâm và nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi theo hotline hoặc email để được tư vấn nhanh chóng nhất.Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt nhất thị trường, về giá cả chúng tôi cũng đảm bảo sao cho hợp lí nhất đối với khách hàng.Ngoài ra, nếu các bạn muốn mua các loại bút khác như bút ký, bút parker…chúng tôi cũng sẽ đáp ứng đấy đủ cho bạn.

Hãy liên hệ ngay đến công ty TNHH Hồ Quyên  – chuyên cung cấp bút gỗ, bút gỗ cao cấp thành phố hồ chí mình, bút gỗ khắc tên.

HOTLINE : 0934 216 016 – 08 66 808 282 EMAIL : qua11.vn@gmail.com gặp Ms. Tường Văn.

