Để mua các sản phẩm quà tặng rất dễ, bởi ngoài thị trường có khá nhiều đơn vị cung ứng và sản xuất quà tặng bằng gỗ. Thế nhưng, để có thể mua được quà tặng bằng gỗ chất lượng,giá rẻ mà lại mang nét độc đáo và đẹp mắt thì thật sự khá khó khăn. Chúng tôi xin hân hoan giới thiệu cho quý khách một địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng, đó là công ty Hồ Quyên, môt trong những công ty cung cấp quà tặng làm bằng gỗ và các sản phẩm quà tặng khác chuyên nghiệp, uy tín nhất tphcm, đảm bảo tôi đa nhu cầu của quý khách.

Công ty TNHH Hồ Quyên chuyên sản xuất và đem ra thị trường những món quà tặng làm từ gỗ làm nên từ các loại gỗ khác nhau , điểm chung của các loại gỗ này là có độ cứng khá cao, không bị nứt vỡ, chống được sâu bệnh, mối mọt. Nếu quý khách muốn sử dụng loại gỗ tốt, cao cấp hơn, chúng tôi sẽ sản xuất quà tặng đúng với loại gỗ quý khách yêu cầu. Trước khi đưa vào chế biến và sản xuất quà tặng, các loại gỗ sẽ được kiểm tra một cách kỹ lượng nhất để đảm bảo chất lượng, thành phần tốt, không nguy hại đối với môi trường hay người sử dụng.. Chúng tôi luôn luôn dựa vào ngân sách cũng như kích thước, hình dáng, chủng loại quý khách yêu cầu để tư vấn cho quý khách loại gỗ tốt nhất.

Nếu quý khách đã nhắm đến một sản phẩm quà tặng bằng gỗ nào đó, với mẫu mã, màu sắc cụ thể, có thể liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được báo giá và tư vấn rõ hơn, nếu quý khách muốn thiết kế với mẫu quà tặng quý khách mong muốn, chỉ cần gửi file thiết kế kèm các số liệu sản phẩm, chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm đúng theo yêu cầu trên bản vẽ. Còn nếu quý khách đang đau đầu trong việc chọn quà tăng phù hợp và tốt nhất, nhân viên của chúng tôi tư vấn cho quý khách sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Bên cạnh việc sản xuất quà tặng gỗ để bàn, công ty tôi còn có dịch vụ khắc laser với những nét khắc tinh xảo, sắc nét và chuyên nghiệp nhất. Bất kì câu chữ hay văn bản nào quý khách muốn khắc, chúng tôi điều có thể khắc lên sản phẩm. Việc khắc chữ hay logo sẽ mang lại nét độc đáo và ẩn chứa những ý nghĩa riêng mà các món quà bình thường không có được.

Công ty Hồ Quyên chuyên cung cấp quà tặng gỗ với chất lượng, giá rẻ, uy tín khu vực quận 9, 10, 11 và nhiều quận huyện khác của Sài Gòn.Đối với các đơn vị, doanh nghiệp có mong muốn đặt hàng với số lượng lớn, công ty sẽ đưa ra mức phí tốt nhất cho các quý khách.

Liên hệ ngay đến hotline : 0934 216 016 – 08 66 808 282 hoặc email qua11.vn@gmail.com ngay nhé.

